Mạng nội dung chủ đề bản thân (Khối Mầm- 3-4 tuổi)

Mạng nội dung chủ đề bản thân (Khối Mầm- 3-4 tuổi)

  •   19/10/2025 03:12:00 PM
  •   Đã xem: 514
  •   Phản hồi: 0
Mạng nội dung chủ đề “Bản thân” là sơ đồ thể hiện các mối liên hệ giữa những nội dung giáo dục liên quan đến chính bản thân trẻ, trẻ biết: Biết và khẳng định bản thânPhát triển kỹ năng tự phục vụ – tự lậpPhát triển nhận thức khoa học về cơ thể ngườiGiáo dục cảm xúc – xã hộiPhát triển ngôn ngữ và thẩm mỹHình thành nền tảng nhân cách ban đầu
gen n TMN AN LẬP

Mạng nội dung chủ đề trường mầm non trẻ 3-4 tuổi

  •   19/10/2025 01:22:00 PM
  •   Đã xem: 184
  •   Phản hồi: 0
Chủ đề “Trường mầm non” mở đầu cho mọi hoạt động học tập trong năm, giúp trẻ nắm được môi trường học, quy trình sinh hoạt, cách tương tác với cô và bạn. Khi đã quen trường, trẻ sẽ tự tin bước sang các chủ đề khác. Giúp giáo viên làm căn cứ để thiết kế kế hoạch chủ đề, kế hoạch tuần, kế hoạch ngày. Giúp phân bổ nội dung hợp lý, đảm bảo bao quát 5 lĩnh vực phát triển. Hỗ trợ theo dõi, đánh giá năng lực – cảm xúc của trẻ trong giai đoạn làm quen
các bé làm đèn trung thu

Các bé lớp mầm 2 làm đèn trung thu

  •   10/10/2025 07:07:00 AM
  •   Đã xem: 109
  •   Phản hồi: 0
Làm đèn Trung thu là một hoạt động đầy ý nghĩa đối với các bé lớp Mầm 3–4 tuổi. Qua đôi bàn tay nhỏ nhắn, trẻ được thỏa sức sáng tạo, cắt dán, trang trí và cảm nhận niềm vui khi chính mình làm ra chiếc đèn xinh xắn. Hoạt động không chỉ giúp trẻ rèn luyện kỹ năng khéo léo, kiên trì mà còn khơi dậy tình yêu với truyền thống dân tộc, giúp trẻ hiểu rằng: Trung thu là ngày của sum vầy, của ánh sáng yêu thương và niềm vui sẻ chia. Mỗi chiếc đèn nhỏ lung linh chính là ngọn lửa ấm áp trong tâm hồn thơ ngây của các con.
MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ TÂM LÝ TRẺ MỚI ĐI HỌC VÀ CÁC BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ GIẢM “SỐC” KHI ĐẾN TRƯỜNG MẦM NON

MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ TÂM LÝ TRẺ MỚI ĐI HỌC VÀ CÁC BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ GIẢM “SỐC” KHI ĐẾN TRƯỜNG MẦM NON

  •   29/09/2025 09:56:00 PM
  •   Đã xem: 145
  •   Phản hồi: 0
Khi trẻ lần đầu tiên đến trường sẽ chưa quen với chế độ sinh hoạt của nhóm, lớp nên trẻcó một vài biểu hiện như sau: Trẻ thường chọn 1 cô (giáo viên) để làm điểm tựa và sẽ theo sát người đó.  Một số trẻ ở trường vẫn ăn ngủ tốt nhưng về nhà lúc đêm lại giật mình, có lúc khóc đêm và thảng thốt vì sợ bị mẹ bỏ. Có 1 số trẻ khác lại chưa quen với chế độ sinh hoạt ở trường như: giờ ăn, giờ ngủ… nên có thể ăn ít, hay không chịu ăn vì vậy phụ huynh cần chăm sóc tốt bữa ăn ở nhà. Trẻ có thể sụt cân trong thời gian đầu khi quen chế độ sinh hoạt trẻ sẽ tăng cân đều, phụ huynh không nên nôn nóng cần trao đổi với giáo viên để có biện pháp khắc phục.
Bữa sáng:

Bữa trưa:

Bữa xế:

Bữa chiều:

Văn bản mới

702/SGDĐT-GDTrHTX

Ngày ban hành: 02/04/2024. Trích yếu: Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương thông báo công khai danh sách các trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở giáo dục kỹ năng sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã được cấp phép theo thẩm quyền.

Ngày ban hành: 02/04/2024

KH số 37/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 21/06/2024. Trích yếu: Tuyển sinh MN

Ngày ban hành: 21/06/2024

QĐ số 66/QĐ-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: Công nhận BDTX THCS

Ngày ban hành: 12/06/2024

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

violimpic
Bộ giáo dục và đào tạo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây